Giảm giá-₫1500000
xe-dapg-gia-re-nhat-ha-noi-shika-sk2-xanh

Xe đạp thể thao, địa hình cho nữ, nam Shika Sk2 Xanh

Tình trạng: Còn hàng

Mã sản phẩm:

Số lượng

3,700,000 2,200,000

Hình ảnh những chiếc xe đạp thể thao nữ, nam rong ruổi trên khắp khu phố đang ngày càng trở thành xu hướng của giới trẻ cũng như mọi thành phần lứa tuổi trong thành phố.  Bởi đạp xe không chỉ đem lại sức khỏe, niềm vui mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống đang dần bị hủy hoại bởi vấn đề ô nhiễm. Hiện nay mẫu xe đạp thể thao SK2 của SHIKA có cấu hình khá với mức giá vừa phải, dù sử dụng để rèn luyện sức khỏe hay làm phương tiện di chuyển đều vô cùng tiện lợi.

Khung xe đạp thể thao nữ, nam SHIKA SK2 có các kích cỡ phù hợp với mọi đối tượng, được sản xuất bằng hợp kim cacbon cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, độ bền cao, chống mài mòn, dẻo dai chịu được va đập mạnh. Khung xe được thiết kế tối ưu của dòng xe đạp địa hình chống rung lắc, cộng hưởng, tạo lên chiếc xe đạp chắc chắn, thoải mái khi vận hành. Công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp màu sắc xanh lá cây giúp chiếc xe trở nên sáng bóng, thu hút với nét tươi mới, trẻ trung và năng động. Vì mang sắc màu của thiên nhiên nên màu sơn này mang lại cảm giác dịu mắt, thư giãn, thoải mái.

Khung được hàn với máy hàn công nghệ cao tạo kết nối giữa các chi tiết như khung đúc, kín khít, chịu được tác động mạnh, yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Chân chống sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện có lò xo ngầm đàn hồi  và đế cao su giữ chân chống ở cả hai trạng thái chống và gấp gọn.

SHIKA SK2 được thiết kế bộ truyền động Acera chuyên cho xe đạp địa hình, leo núi bởi nó chịu được tác động đột ngột từ sức căng của xích và thay đổi líp liên tục đáp ứng được yêu cầu của chiếc xe chạy mọi địa hình. Đĩa hanh đĩa dầu giúp bạn kiểm soát tốc độ dễ dàng, an toàn khi có tình huống dừng khẩn cấp.

Không chỉ thế, SHIKA SK2 còn trang bị  đủ bộ groupset 21 speed từ tay đề, cụm chuyển đề trước – sau cho đến đùi đĩa, xích, líp … Bộ groupset này từ trước đến nay luôn được thị trường đánh giá cao và thường được các nhà sản xuất sử dụng trong phân khúc xe đạp trung cấp. Với 3 đĩa trước với tỉ số truyền là 40/30/22T và 7 líp sau thì SHIKA SK2 không chỉ thoải mái khi di chuyển mà những người ưa vận động có thể dùng nó để leo núi hoặc đổ đèo.

Ngoài ra, xe đạp thể thao này có hệ thống lốp Tread mẫu răng cưa giảm lực cản nhưng duy trì độ bám tuyệt vời. Bên cạnh đó là bộ vành nhôm 2 lớp cao cấp 26inch với tất cả những ưu điểm của dòng sản phẩm này: phù hợp với vóc dáng người Châu Á, tư thế ngồi thoải mái, điều khiển linh hoạt, sử dụng dễ dàng …..

Đối tượng sử dụng chiếc xe đạp này rất đa dạng, có thể là nữ giới, nam giới, thanh thiếu niên. Đặc biệt khi mỗi mùa tự trường sắp tới, chiếc xe đạp này chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho con, cháu… của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số hình ảnh thực của sản phẩm mà Thế giới thể thao 360 đã trực tiếp chụp lại.

Phong cách thể thao khỏe mạnh, mạnh mẽ trong mọi địa hình, đem lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người khi đạp xe là mục đích mà SHIKA SK2  muốn mang lại. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Thế giới thể thao 360. Đến với Thế giới thể thao 360, bạn sẽ mua được chiếc xe đạp thể thao nữ, nam SHIKA SK2 chất lượng với mức giá rẻ nhất, bởi Thế giới thể thao 360 đã cắt giảm rất nhiều chi phí quảng cáo sản phẩm cũng chi phí thuê mặt bằng vì vậy mà giá sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Sở hữu sản phẩm giá rẻ, nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng và thương hiệu Nhật Bản, đây chắc chắn là chiếc xe giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay dịch vụ của Thế giới thể thao 360, quý khách vui lòng liên hệ tới Thế giới thể thao 360 theo thông tin sau:

THẾ GIỚI THỂ THAO 360

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

ĐỊA CHỈ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Top
images
Gọi điện
images
Nhắn tin
images
Chat zalo
images
Messenger