ghế mát xa toàn thân shika

Ghế mát xa toàn thân Shika Sk-115

Tình trạng: Còn hàng

Mã sản phẩm: Sk-115

TỔNG QUAN
  • Model: SK-115.
  • Công nghệ: Nhật Bản.
  • Chất liệu da: Cao cấp.
  • Kích thước: 810x830x1150mm.
  • Hãng sản xuất: SHIKA.
  • Tính năng: Massage túi khí massage vai, tay, bắp chân, bàn chân. Massage con lăn lưng. Rung mông.
  • Công nghệ: Nhật Bản
  • Bảo hành: 2 năm
  • Bảo trì: Trọn đời

Đặt mua ghế massage toàn thân Shika SK 115 giá rẻ tại Halo Shopping để được miễn phí vận chuyển, giá ưu đãi nhất.

Guồng quay cuộc sống khiến bạn phải chịu nhiều áp lực do tần suất làm việc dày đặc, tinh thần uể oải, cơ thể đau nhức và stress, mất ngủ…Lúc này một thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp giải quyết những mệt mỏi đau nhức chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Ghế massage Shika-SK115 chính là một thiết bị đáp ứng đầy đủ những yêu cầu chăm sóc sức khỏe mà bạn mong muốn.

Ghế massage Shika-SK115 (máy massage toàn thân Shika SK115) là sản phẩm do hãng Shika Nhật Bản sản xuất với thiết kế vô cùng thông minh, đạt hiệu quả tối ưu trong chăm sóc sức khỏe con người. Hai bên bả vai của ghế được thiết kế với 6 túi khí, có thể áp sát massage hai bên cánh tay, giúp massage với 10 túi khí ép tay lên xuống. Vùng mông được massage rung tần số, giảm tê do ít vận động , có thể đứng lên ngồi xuống dễ dàng. Vùng bàn chân có các con lăn cạo gió, giúp huyệt đạo hồi phục chức năng một cách hiệu quả, thư giãn giảm mệt mỏi, chăm sóc bàn chân một cách tốt nhất. Chức năng nghiêng tự động tạo ra một cảm giác không trọng lượng trong không gian bên ngoài, người như đang trôi nổi , trong một trạng thái hoàn toàn thoải mái.ghế massage toàn thân giá rẻ shikaCác túi khí trên ghế được phân bố hợp lý như sau: 8 túi khí ở sau cổ có chức năng massage nhào sau, 4 túi khí mở rộng massage nẹp ở vai, bốn túi khí massage xoa bóp cánh tay, 2 bên chân được massage toàn diện với 2 túi khí, massage 2 bên eo bóp xuống thắt lưng với các túi khí ở eo và thắt lưng. Ghế massage Shika SK115 (máy massage toàn thân Shika SK115) là dòng sản phẩm được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, giành được rất nhiều lời khen từ những vị khách hàng đã mua và sử dụng trước đó.

Với cấu tạo da PU nhập khẩu, bảo vệ môi trường, không thấm nước, tạo cảm giác êm ái khi ngồi lên. Lớp sơn tĩnh điện không bao giờ bị phai, bản vi mạch điều khiển, được cấy ghép chíp thông minh, đảm bảo cho hệ thống điều khiển hoàn toàn đồng bộ và thống nhất. Mô tơ của ghế làm bằng đồng cảm biến, giúp ghế chuyển động êm ái, không gây tiếng ồn, cho phép bạn thư giản yên tĩnh nhẹ nhàng. Túi khí vùng chân được nâng cấp điều khiển tới 196 IALS đơn giản và thuận tiện, dễdàng tạo cảm giác trong giây lát ngay sau khi ngồi vào ghế.

ghế matxa nhật bản shika

Bạn có thể đến công ty chúng tôi tại địa chỉ nhà 104 BT1c khu đô thị Mễ Trì Thượng để xem hàng cũng như sử dụng thử sản phẩm trước khi quyết định mua. Hãy trải nghiệm cảm giác không trọng lượng  giống như không gian bên ngoài, như thế bạn đang ngồi trên một chiếc phao nổi, mọi thành viên đều có thể được thư giãn thoải mái nhất. Mua sản phẩm ghế massage toàn thân Shika-SK115 (máy massage toàn thân Shika SK115) tại Hải Châu , quý khách sẽ được tặng kèm một máy tập cơ bụng trị giá 1,2 triệu đồng.

ghế matxa nhập khẩu shika

Công ty chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng đi cùng chế độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Bán hàng độc quyền các sản phẩm máy massage, ghế massage, xác thực đơn hàng nhanh, cam kết giao hàng miễn phí trên toàn quốc, thu tiền tại nhà. Sau khi bán sản phẩm chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng trong suốt thời gian sử dụng ghế. Bảo hành sản phẩm 2 năm, bảo trì trọn đời.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Website : Thegioithethao360.vn

Top
images
Gọi điện
images
Nhắn tin
images
Chat zalo
images
Messenger